Tour du lịch New Zealand, nên đi du lịch New Zealand vào mùa nào ?

New Zealand đất nước của kiwi, thanh bình và con người hiền hoà với thiên nhiên và môi trường, những vùng hồ tuyệt đẹp, dãy núi yên tĩnh và khu trượt tuyết lớn. New Zealand có nhiều thành phố du lịch như Wellington, Queenstown, Dunedin, Christchurch, Auckland. New Zealand thực sự là một nơi đáng mơ ước.


Xem chi tiết Tour du lịch New Zealand




New Zealand là một trong số rất ít những quốc gia phát triển nhất thế giới nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ, hoài niệm. Hầu hết khách du lịch đã từng đặt chân đến “vùng đất của Chúa Trời” này đều phải thừa nhận rằng New Zealand là một quốc đảo bị cô lập đẹp nhất thế giới. Khi du lịch New Zealand bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn như: Leo núi, nhảy dù, thám hiểm hang động, trượt tuyết…Và một số kinh nghiệm du lịch New Zealand giá rẻ và tự túc ăn, chơi, ngủ và mua sắm sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng mọi điều tuyệt vời nhất của New Zealand.


New Zealand có khí hậu ôn đới, mùa đông ẩm ướt và mùa hè thì khô ấm. Thời gian 4 mùa ở New Zealand khá khác so với các nước trên thế giới, mùa xuân sẽ bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, mùa hè từng tháng 12 đến tháng 2, mùa thu từ tháng 3 đến tháng 5 và mùa đông từ tháng 6 đến tháng 8.

Visa du lịch New Zealand



Khách du lịch thế giới thường đến New Zealand vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, không phân biệt mùa hay thời gian cao/thấp điểm du lịch mà chỉ phụ thuộc vào điều kiện cá nhân và sở thích. Tuy nhiên với kinh nghiệm du lịch New Zealand 2018 vui vẻ thì người Việt Nam chúng ta nên du lịch New Zealand vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Bởi thời gian này, thời tiết New Zealand khá ấm, ánh nắng dịu nhẹ, không gay gắt. bầu trời cao và trong xanh, rất phù hợp với người Việt. Đặc biệt là thuận tiện cho các hoạt động tham quan, khám phá và tham gia các trò chơi ngoài trời.


CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HOÀNG NGUYÊN


Địa chỉ: 
P.503,Tầng 5,Tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội 
Điện thoại: 024. 3795 0798Fax: 024. 3795 0797

Nhận xét